Pages

Sunday, July 26, 2015

TĂNG DOANH THU ADFLY VỚI GLOBALLSHARE

Sử dụng mạng xã hội Globallshare để kiếm tiền với Adf.ly


Trong bài viết Các phương pháp, thủ thuật kiếm tiền với Adf.ly hiệu quả mình có chia sẻ cho bạn một phương pháp kiếm tiền với Adf.ly từ mạng xã hội Globallshare và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể cách sử dụng tối đa để đem lại hiệu quả !

Đăng ký tài khoản Adf.ly NGAY TẠI ĐÂY

Globallshare.com là mạng xã hội thế giới mới xuất hiện, tại đây bạn có thể kết bạn, giao lưu với bạn bè trên toàn thế giới. Với ưu điểm này bạn có thể tận dụng nó để quảng bá blog của mình lên trên toàn thế giới. Đối với các bạn làm blog tiếng Anh thì đây là một công cụ không nên bỏ qua để quảng bá blog của mình.



Đặt blog của bạn trong phần liên hệ của tài khoản:

Khi bạn đăng nhập vào globallshare.com, bạn vào phần thay đổi hồ sơ và nhập địa chỉ blog của bạn vào phần thông tin liên hệ. Khi có người xem thông tin về tài khoản của bạn thì sẽ thấy ngay blog của bạn.

Đăng hình ảnh HOT có kèm địa chỉ blog của bạn:


Bạn vào mục đăng bài viết, bạn lựa chọn hình ảnh đẹp, độc, shock… và để kèm phía dưới tấm hình là địa chỉ blog của bạn, sẽ có rất nhiều người truy cập vào blog của bạn ngay khi bạn đăng xong đấy. 

Sau khi bạn đăng xong mọi người sẽ thấy ngay địa chỉ blog của bạn ngay dưới tấm hình bạn vừa đăng

Kết luận

Với Globallshare bạn sẽ đem về được rất nhiều traffic từ nước ngoài đổ về trang blog của bạn nếu như bạn sử dụng nó đúng cách. Chúc các bạn thành công và nếu có bất kỳ ý kiến nào vui lòng để lại comment để giao lưu học hỏi và được trợ giúp nhé !


0 nhận xét:

Post a Comment