Pages

Tuesday, January 12, 2016

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN VỚI MẠNG XÃ HỘI WOWAPP CHO NGƯỜI MỚI

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền với mạng xã hội wowapp

Đầu tiên các bạn click vào đường link https://www.wowapp.com/

Các bạn sẽ được chuyển đến trang chủ wowapp, ở đây thì mình đã để sẵn nick của một người bạn để cho các bạn dễ hình dung, vì khi vào trang chủ các bạn cũng phải chọn một người bạn của mình đã tham đăng ký.
 


Các bạn bấm vào join Ha on Wowapp


Tiếp theo các bạn điền đầy đủ thông tin và ấn vào creat account



Các bước tiếp theo các bạn làm theo hướng dẫn

Wowapp sẽ gửi một đường link xác nhận vào mail của các bạn 

bấm vào đường link và xác nhận thôi



Hướng dẫn kiếm tiền trên wowapp

ở màn hình cá nhân các bạn bấm vào earn sau đó bấm vào earning có 3 cách để bạn kiếm tiền trên wowapp đó là: mời bạn bè tham gia wowapp và chia sẻ doanh thu, bật quảng cáo để kiếm tiền, thực hiện các cuộc gọi trả phí 


đó là 3 cách đơn giản để bạn kiếm tiền với wowapp ở bài viết sau mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết các cách kiếm tiền với wowapp
bạn nào có thắc mắc gì thì để lại comment bên dưới mình sẽ trả lời

0 nhận xét:

Post a Comment