Pages

Sunday, July 26, 2015

CÁC PHƯƠNG PHÁP THỦ THUẬT KIẾM TIỀN VỚI ADFLY

Các phương pháp, thủ thuật kiếm tiền với Adf.ly hiệu quả

Sau bài viết Giới thiệu và Hướng dẫn đăng ký tài khoản Adf.ly, ngày hôm nay mình sẽ tổng hợp cho bạn các phương pháp, thủ thuật kiếm tiền hiệu quả với Adf.ly để thực sự đem lại hiệu quả khi bạn kiếm tiền với Website rút gọn link nổi tiếng này.

Nếu chưa có tài khoản Adf.ly bạn có thể đăng ký NGAY TẠI ĐÂY





Nếu bạn là một người mới thì bạn nên xem qua bài viết:

Rút Gọn Link Kiếm Tiền: Adf.ly Ý Tưởng và Chiến Thuật

Trong bài viết này của mình các phương pháp và thủ thuật đều ở mức độ đơn giản và dễ hiểu để giúp cho các bạn mới tham gia kiếm tiền với Adf.ly một cách dễ dàng hơn. Khi đã biết được các phương pháp, thủ thuật kiếm tiền hiệu quả với Adf.ly cơ bản rồi, thì khả năng trong bạn sẽ nghĩ được nhiều cách nâng cao và kiếm được nhiều tiền hơn rất nhiều.

Kiếm tiền với Adf.ly được chia ra 2 loại cơ bản đó là WHITE HATBLACK HAT. Các phương pháp kiếm tiền với Adf.ly được mình giới thiệu tại bài viết này đều là các phương pháp WHITE HAT có nghĩa là kiếm tiền một cách chân chính và không lo sợ việc bị Adf.ly xóa tài khoản của bạn và giúp bạn cải thiện kỹ năng làm việc trên Internet.


Các phương pháp, thủ thuật kiếm tiền hiệu quả với Adf.ly

Dưới đây là các phương pháp và thủ thuật kiếm tiền hiệu quả với Adf.ly bạn hãy chọn những phương pháp mà bạn cảm thấy làm thành thạo để thực hành ngay, hãy luôn biết cách kết hợp các phương pháp này để hiệu quả được tăng lên rõ rệt và số tiền mà bạn kiếm được sẽ tăng đáng kể có thể là $10, $20 thậm chí là $30 trong 1 ngày.

1. Sử dụng mạng xã hội để kiếm tiền với Adf.ly







Mạng xã hội ngày nay không còn xa lạ gì với chúng ta nữa và số lượng người truy cập, sử dụng mỗi ngày đều là những con số khổng lồ. Tại sao chúng ta không tận dụng sức mạnh này để kiếm tiền ? Một số mạng xã hội đang đứng đầu trên thế giới hiện tại là: Google Plus, Facebook, Twitter

Bước 1: Hãy tạo tài khoản trên các trang mạng xã hội này nếu bạn chưa có.

Bước 2: Đănglink rút gọn của bạn lên stt và chia sẻ tới mọi người

Đăng link rút gọn ở trang chủ của bạn
Đăng link rút gọn ở trang chủ của bạn bè
Đăng link rút gọn ở các Group, Page, Comunity trong các trang mạng xã hội
Trong mạng xã hội có rất nhiều Group, bạn có thể Join thêm nhiều nhóm phù hợp với đề tài bạn đang post link và bạn đăng link vào những nhóm này. Số lượng thành viên của nhóm càng nhiều thì càng tốt, ví dụ nhóm có 5000 thành viên thì khi bạn post link rút gọn có thể 5000 thành viên sẽ thấy được link của bạn.


Lưu ý: Khi đăng link trên mạng xã hội thì link rút gọn của bạn nên phù hợp với nội dung bài viết. Ví dụ bạn đang giới thiệu với mọi người về một bộ phim nổi tiếng xem trên Youtube thì đường link rút gọn của bạn phải là đường link của bộ phim đó trên Youtube. Tránh tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”, vì như thế chẳng khác nào là bạn đang đi Spam. Nếu vi phạm tài khoản của bạn bị khóa vô thời hạn !

2. Sử dụng Youtube để kiếm tiền với Adf.ly


Youtube là website chia sẻ video lớn nhất hành tinh vì vậy bạn hãy sử dụng Youtube.com để chia sẻ video và gia tăng thu nhập từ Adf.ly

Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản tại Youtube nếu bạn chưa có tài khoản

Bước 2: Upload video lên youtube

Bạn có thể upload những clip nhạc, phim, game … nội dung càng hay thì càng có nhiều người vào xem.

Bước 3: Điền các thông tin về video vừa upload:

Những thông trên sẽ giúp cho video của bạn xuất hiện dễ dàng khi có người tìm kiếm. Ở mục Mô tả bạn có thể để link gút rọn của bạn tại đây, khi mọi người xem video sẽ thấy link rút gọn của bạn. Bạn có thể xem hình sau:


Bạn có thể để bất cứ link rút gọn gì tại đây, đây giống như là một khu vực để bạn quảng cáo bất cứ thứ gì bạn thích miễn sao không vi phạm nội quy của youtube.

3. Sử dụng Blogger kiếm tiền với Adf.ly

Blogger hay còn gọi là Blogspot là 1 trang Web 2.0 cho phép bạn tạo ra các blog miễn phí, tại đây có rất nhiều mẫu blog đẹp để bạn thỏa sức lựa chọn cùng với giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt rất dễ dàng sử dụng. Bạn có thể tạo xong 1 blog ưng ý chỉ trong vòng 5 đến 10 phút sử dụng.

Bước 1: Tạo 1 tài khoản tại https://www.blogger.com/. Blogger thuộc quyền sở hữu của Google, vì vậy nếu bạn đã có tài khoản của Google thì bạn có thể đăng nhập vào sử dụng ngay mà không cần phải đăng ký thêm tài khoản mới.

Bước 2: Tạo 1 blog với nội dung mà bạn thích, bạn có thể tạo blog chia sẻ tài liệu, nhạc, phim, game, phần mềm…

Bước 3: Chèn link rút gọn vào blog của bạn

Bước 4: Giới thiệu blog của bạn tới mọi người

Bước 5: SEO blog của bạn để blog có thể dễ dàng xuất hiện trên trang tìm kiếm Google. Như vậy sẽ có nhiều người truy cập vào blog của bạn hơn. (Nếu bạn không biết SEO hãy gõ từ khóa “SEO blogspot” vào trang tìm kiếm Google, bạn sẽ tìm được ngay kết quả).

Lưu ý: Bạn nên vào phần Trình thiết kế mẫu của mục Bố cục để tùy chỉnh blog của mình một cách dễ dàng.

4. Sử dụng Website chia sẻ dữ liệu miễn phí để kiếm tiền với Adf.ly

Mediafire, Fshare, Tenlua … là những website cho phép bạn lưu tài liệu và tập tin miễn phí. Tốc độ download từ những trang web này rất ổn định nên mọi người đều thích download những tập tin từ các trang web này.

Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản tại mediafire nếu bạn chưa có tài khoản tại đây

Bước 2: Upload tài liệu mà bạn muốn chia sẻ với mọi người.

Bước 3: Copy đường link download tài liệu bạn vừa upload trên mediafire đem vào trang chủ Adfly của bạn để rút gọn.

Bước 4: Chia sẻ đường link rút gọn này với mọi người, bạn có thể chia sẻ link này bất cứ ở đâu mà bạn muốn như các forum (diễn đàn), các trang mạng xã hội…

Lưu ý: Ở các forum có những forum cho phép ta chèn link rút gọn, có những forum không cho phép chèn link rút gọn, vì vậy bạn nên tham khảo một chút nội quy của forum để tránh bị xóa nick vì không đọc kỹ nội quy nhé!

5. Sử dụng Forum của Adf.ly kiếm tiền với Adf.ly

Phương pháp này có nhiều bạn khi tham gia Adf.ly khá lâu vẫn còn chưa biết. Ngay cả bản thân mình cũng vậy sau thời gian 2 năm tham gia Adf.ly mình mới phát hiện ra phương pháp này tại Forum Adf.ly
Forum Adf.ly thuộc quyền sở hữu của Adf.ly, tại đây bạn có thể trao đổi các vấn đề liên quan khi tham gia Adf.ly.

Bước 1: Vào mục Forum của trang Adf.ly đăng ký một tài khoản tại Forum Adf.ly

Bước 2: Vào mục Proof của Forum và post proof của mình bằng link rút gọn

Lưu ý: Vì là post proof của chính bạn nên khi nào bạn có proof thì mới sử dụng phương pháp này được. Khi bạn post proof tại đây, Mod của forum sẽ kiểm tra xem proof của bạn có đúng không bằng cách kiểm tra tài khoản của bạn, nếu proof là đúng thì post của bạn mới được duyệt còn nếu sai thì post của bạn sẽ bị xóa ngay lập tức. Cũng chính vì vậy nên khi bạn vào forum để xem proof của mọi người thì những proof này đều là đúng thực tế, vì nếu không đúng thì sẽ không thể có trên forum.

6. Sử dụng chức năng Website Entry Script để kiếm tiền với Adf.ly

Chức năng này là khi có người nào đó vào web hay blog của bạn thì sau một khoảng thời gian nào đó (do bạn tự đặt) nó sẽ tự động chuyển sang trang quảng cáo giống như khi có người click vào link rút gọn.
Hiệu quả của phương pháp này là khi có người vào web hay blog của bạn thì không cần phải click vào link rút gọn, nhưng bạn cũng được Adf.ly tính tiền cho bạn.
Chức năng này có 2 loại hiển thị quảng cáo:
6.1 – Quảng cáo toàn trang:
Bạn có thể xem Demo và so sánh phương pháp này với phương pháp bình thường:
Không dùng chức năng Website Entry Script: www.giaotrinh-dethi.blogspot.com
(Chỉ khi nào có người click vào link rút gọn thì bạn mới được tính tiền, nếu không click thì bạn không được tính tiền)
Dùng chức năng Website Entry Script: www.kyquan-thegioi.blogspot.com
(Không cần phải click vào link rút gọn nhưng bạn vẫn được tính tiền).
Cách làm:
Bước 1: Vào mục Tool của trang Adf.ly copy đoạn code như hình sau:​
Bước 2: Nếu bạn dùng blogspot, bạn vào phần chỉnh sửa và chọn mục bố cục. Sau đó chọnmục thêm tiện ích:
Bước 3: Chọn mục HTML/Javascript:​
Bước 4: Dán đoạn code copy ở trang Adf.ly vào hộp hội thoại bạn chọn ở bước 3, sau đó bấm lưu lại:

Như vậy là xong, bạn vào trang web để xem kết quả.


7. Sử dụng phần mềm đăng tin tự động kiếm tiền với Adf.ly
ultra-poster

Trên mạng hiện tại có rất nhiều phần mềm đăng tin tự động lên các Forum có cả miễn phí và tính phí nên các bạn hãy tự tìm cho mình một công cụ thích hợp để kiếm tiền với Adf.ly nhé

Lưu ý: Khi đăng tin tự động lên các diễn đàn một số diễn đàn không cho phép bạn chia sẻ link rút gọn để kiếm tiền với Adf.ly nên bạn hãy đọc trước quy định của Forum đó để tránh bị xóa tài khoản.

8. Sử dụng chức năng Popup để kiếm tiền với Adf.ly

Popup là một dạng kiếm tiền khá hay trong Adf.ly, chức năng này chỉ có thể sử dụng khi bạn có blog hay website, khi bạn sử dụng tính năng này cho website của bạn thì khi khách truy cập trang web của bạn và click vào bất cứ đâu trong website thì một popup quảng cáo của Adf.ly sẽ hiện lên trong một tab mới và bạn sẽ được Adf.ly trả tiền.


9. Sử dụng Globallshare để kiếm tiền với Adf.ly

Globallshare là mạng xã hội thế giới mới xuất hiện, về chức năng thì cũng giống như mạng xã hội facebook. Tại đây, bạn có thể kết bạn, giao lưu với tất cả mọi người trên thế giới. Bạn có thể đăng ký tài khoản tại: https://www.globallshare.com/
Cách kiếm tiền với adf.ly tại trang này cũng giống như facebook (Phương pháp 1). Tuy nhiên rule ở đây sẽ nới lỏng hơn nhiều so với khi bạn dùng facebook, hãy đăng ký và cảm nhận sự thú vị với trang mạng xã hội mới này nhé.


10. Tích hợp Adf.ly cho tất cả các link trong Website, Blogspot

Khi được tích hợp Adf.ly sẽ chạy quảng cáo với mọi tên miền khi bạn được chuyển đến, thậm chí bạn có thể áp dụng cách này cho chính tên miền blog của bạn, tức là khi mọi người vào blog của bạn đọc bài viết và click vào bất cứ đường link nào trong blog của bạn thì bạn sẽ được Adf.ly trả tiền.


11. Sử dụng dịch vụ IFTTT miễn phí để kiếm tiền với Adf.ly
Ifttt + Adf.ly = $$$

IFTTT là một dịch vụ miễn phí cho phép bạn chia sẻ rất nhanh những bài viết hay những stt chứa những đường link đã được rút gọn lên các mạng xã hội và các trang Web 2.0 khác nhau, Tại trang web này bạn có thể chọn rất nhiều Recipes cho mình để quảng bá các link rút gọn của bạn lan xa hơn.

Đăng ký tài khoản IFTTT miễn phí tại: https://ifttt.com/


12. Sử dụng các trang Social Bookmarking kiếm tiền với Adf.ly

Bên cạch các trang Social Network lớn thì các trang Social Bookmarking cũng chiếm vai trò rất quan trọng trong việc chia sẻ link rút gọn của bạn. Sức lan tỏa của các trang Social Bookmarking thậm chí còn khủng khiếp hơn là mạng xã hội rất nhiều. Dưới đây là một số trang Social Bookmarking bạn có thể sử dụng:


Kết luận

Các phương pháp, thủ thuật kiếm tiền với Adf.ly thực sự hiệu quả khia bạn thực hành và làm việc nghiêm túc với chúng, Việc lạm dụng các công cụ, các đoạn mã code, phần mềm bot… sẽ đều bị Adf.ly phát hiện và khóa tài khoản của bạn.


Nếu bạn đã biết cách áp dụng những phương pháp này để kiếm tiền với Adf.ly thì thu nhập của bạn sẽ không còn là vài $ một ngày nữa mà là vài chục thậm chí là cả trăm $$$ nữa ấy chứ. Nếu bạn có chiến thuật nào kiếm tiền với Adf.ly thì hãy để lại comment và chia sẻ tới các bạn độc giả khác nhé !



0 nhận xét:

Post a Comment